Tin tức

Tưng bừng Ngày Hội sách LHU 2021

Sáng ngày 27/4, tại Thư viện, phòng A201, Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra "Ngày Hội sách LHU 2021". Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8, nhằm tôn vinh giá trị của sách và nâng cao nhận thức về văn hóa đọc góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, khơi dậy lòng yêu đọc sách, khuyến khích cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường tích cực đọc sách.

Hội sách diễn ra trong 2 ngày (27- 28/4/2021). Hội sách diễn ra ngay tại Thư viện trường nên rất thuận tiện cho bạn đọc đến tham quan, đọc sách tại chỗ và có thể mượn về nhà.

Sách được các cán bộ Thư viện bày trí sáng tạo và sắp xếp đẹp mắt, thu hút nhiều giảng viên, nhân viên và sinh viên đến chụp hình lưu niệm

Ngày hội sách thu hút đông đảo giảng viên và sinh viên yêu sách đến tham quan, tìm kiếm tài liệu và mượn sách

Tại Hội sách đã diễn ra các hoạt động: triển lãm sách các loại, theo các chủ đề khác nhau phù hợp với nhu cầu của sinh viên, học viên và nhân viên trong trường, tổ chức cho bạn đọc tham quan phòng đọc, phòng mượn, trang thiết bị, nguồn tài nguyên của Thư viện, giới thiệu, hướng dẫn một số quy định, kỹ năng tìm sách trong kho, kỹ năng tra cứu, mượn, trả tài liệu và đặc biệt là trao phần thưởng cho bạn đọc có lượt mượn nhiều nhất và bạn đọc có lượt đến học tập tại Thư viện nhiều nhất trong năm học 2019-2020.

Hội sách là nơi giới thiệu đến bạn đọc những quyển sách hay, thiết thực, ... Ngoài ra còn có một kho sách đầy đủ các tài liệu cũng sẵn sàng phục vụ theo nhu cầu của bạn đọc. Số sách trưng bày chỉ là một phần nhỏ của kho sách Thư viện. Tại gian triển lãm, sách được trưng bày đủ các thể loại từ văn hóa du lịch, ngôn ngữ, kinh tế, dược, luật học, văn học, tiểu thuyết,…

Hội sách nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Ban lãnh đạo Nhà trường

Ngày hội triển lãm các đầu sách chuyên ngành và tham khảo có giá trị đang được lưu trữ tại Trung tâm thông tin tư liệu (Thư viện Trường)

Thầy Huỳnh Cao Tuấn - GĐ.Trung tâm Thông tin tư liệu trao tiền thưởng cho các bạn sinh viên có lượt mượn nhiều nhất và có lượt đến học tập tại thư viện nhiều nhất trong năm học 2019-2020

Được biết, Thư viện hiện có hơn 9.000 tựa sách in (hơn 19.000 cuốn sách), gồm sách ngoại văn quý hiếm, sách chuyên ngành, trong đó chủ yếu là giáo trình và tài liệu tham khảo môn học, tài liệu giải trí,... Bên cạnh đó, Thư viện cũng tập trung xây dựng và phát triển nguồn tài liệu số, giáo trình, bài giảng điện tử, báo cáo NCKH. Từ năm 2015, Nhà trường đã hợp tác với Công ty TNHH Tài liệu trực tuyến Vina xây dựng, phát triển và vận hành thư viện số. Bạn đọc có thể truy cập và tham khảo tài liệu tại trang http://thuvienso.lhu.edu.vn. Trên cơ sở chính sách nhà trường và nhu cầu thực tế, Thư viện liên tục bổ sung tài liệu đáp ứng ngày càng đầu đủ, kịp thời nhu cầu đọc của cán bộ, nhân viên, giảng viên, sinh viên trong trường, đồng thời áp dụng chương trình quản lý tiên tiến ứng dụng công nghệ thông tin, phù hợp với xu thế xã hội.

Một số hình ảnh tại Ngày hội sách

 

 

T.H

LHU, Hội sách, triển lãm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        642,752       1/626