Tin tức

Công ty Cổ phần Văn hóa Chi trao tặng 800 quyển sách cho Thư viện Trường Đại học Lạc Hồng

Vừa qua vào ngày 18/8/2023, nhân sự kiện Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc phối hợp cùng ngành Việt Nam học tổ chức Lễ ký kết MoU với Công ty Cổ phần Văn hóa Chi (Chibooks), Bà Nguyễn Lệ Chi - Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Chibooks đã trao tặng 800 quyển sách cho Thư viện Trường Đại học Lạc Hồng.

Phát biểu tại sự kiện, TS Lâm Thành Hiển đã gửi lời cảm ơn đến Công ty cổ phần Chi đã đến thăm, hợp tác và trao tặng sách cho thư viện Trường. Đồng thời, TS. Lâm Thành Hiển cũng đặt kỳ vọng sẽ có nhiều hợp tác giữa Trường và Chibooks trong tương lai.

Trong khuôn khổ chương trình “Tủ sách Chibooks Lan tỏa yêu thương”, Chibooks trao tặng 800 quyển sách cho Thư viện Trường Đại học Lạc Hồng

Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Lệ Chi bày tỏ niềm vui khi được hợp tác với Trường Đại học Lạc Hồng. Bà cũng chia sẻ thêm “Với mục tiêu đưa sách đến gần hơn với giới trẻ nói chung và sinh viên Lạc Hồng nói riêng, Chibooks hy vọng thông qua việc trao tặng sách lần này sẽ góp phần giúp các bạn sinh viên yêu thích việc đọc sách hơn, khuyến khích sinh viên đến thư viện. Đồng thời, Chibooks sẽ giới thiệu các tác giả đến giao lưu, chia sẻ với sinh viên về văn hóa đọc với đa dạng lĩnh vực, đặc biệt là văn hóa - văn học, góp phần bồi dưỡng đời sống tinh thần cho các bạn sinh viên”.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Công ty cổ phần văn hóa Chi

 

Bà Nguyễn Lệ Chi tham quan và chụp hình lưu niệm tại Thư viện

Theo Khoa Đông Phương học

LHU, Thư viện Trường Đại học Lạc Hồng, Chibooks, tặng sách


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        658,393       1/494